Sunday, August 28, 2011

Umuwi ako ng Pasig...

Kumuha ng gamit... wala kasi kami nadalang damit nung umalis kami... pagdating ko dun, si Tito lang ang tao... kinamusta niya ko... parang walang nangyari, parang di niya ko pinalayas dahil sa pagbubuyo ng ibang kasambahay namin... pero okay lang, inabotan niya ko ng dalawang libo... pampalubag loob... di ko na inintindi ang pride o hiya... kailangan ko ng pera...

Ang gulo ng kwarto... ang mga padala ni mama na Ritz (biscuit na katulad na katulad ng Fita, fitang-fita siya talaga), 2 malalaking kahon, may isa na nasa kama... yung isa andun nakapatong sa may damitan... ultimo yung trolly mismo ng kapatid ko, ang gulo-gulo... di nakatupi ang damit at kailangan ko pa ayosin lahat... magaalas-4 na nung natapos ako, kinailangan ko magtaxi hangang Cubao, sa bus station...








+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...