Friday, August 26, 2011

Cleared na ko from TB... nung nagtwo months ako last August 4, pinatest ulit plema ko, or dura, kasi wala ako plema... wala naman ako ubo eh... at yun, malinis na... wala ng TB... continous pa rin ang medication, pero nalower na yung dosage... bumaba na... maintenance lang to avoid relapse... yun ang mas mahirap kasi, yung relapse... usually kasi nagiging resistant ang bacteria sa gamot... eh HIV+ pa ko...

Okay na sana ako... nilalagnat pa rin ako everyday, pero manageable naman siya, tipong paracetamol lang, okay na... di na ko nagsusuka masyado at ang pagkain ko, well... kounti pero madalas, tipong every hour kumakain ako... pero ang biggest concern ko eh itong paa ko... pins and needles ng 24 hours... namamanhid siya, at pagnilakad mo may sakit...

Nakakalakad naman ako pero yung discomfort... alalahanin niyo, mataas pa tolerance ko sa pain... so kung sinabi ko na masakit, masakit talaga siya... di ko maintindihan... kung may naipit na ugat o ano ba... both feet it... kung pilay lang siya... sana isa lang... di parehong paa...



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...