Sunday, August 28, 2011

5 oras ang byahe sa bus papunta Manila...

Okay naman, nilamig... gininaw... pero okay naman... naging byahe ko papunta... bumababa ako ng Makati, dun ako sumakay papuntang Alabang...

Gutom na gutom ako... bago ako sumakay ng bus sa Dagupan, gutom na ko, eh madaling araw, so wala din makainan... so stop over naman sa Siesta wala akong matripan kainin... pero yun, nung nakita ko yung Jollibee dun sa malapit sa sakayan ng multicab... kumain na ko... parang gusto ko breakfast meal nila, pero I opted for spaghetti meal instead na may kasamang coke na drinks... akala ko di ko mauubos o masusuka ako... o sasakit tyan ko... but everything was okay... nakarating ako ng RITM OPD Annex ng maluwalhati at 8:30 na...










+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...