Wednesday, August 31, 2011

ang hot niya 'no...

Nakita ko lang yang picture na yan sa isa sa mga profile sa planetromeo... wala lang, nasexy-han lang ako... madaming tanong akong nakukuha sa planetromeo about HIV-Aids... ako naman si sagot ng sagot na akala mo expert na sa sakit... well, I try to answer them sa abot na pagkakaalam ko... post ko rin mga question and answer ko sa facebook, click niyo plus sign after every entry... madaming walang alam...


walang taxi dito... so tricycle... eh yung tricycle masyadong mababa... punta sana kami Dagupan, eh lahat ng daanan namin baha... ending namin, bumaba ng tricycle at magjeep na lang...

Wala naggrocery lang... 

Sabi ni mama, masyadong mahal yung iphone... 

di ko naman masyado type yung iphone4, masyadong matalas yung edges niya para sa akin... mas okay sa akin ang IPhone3... so, yun nga, di ako naghahanap ng brand new, kahit second hand lang...  okay na ko dun... yun medyo nakahinga si mother...





No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...