Monday, December 19, 2011

I understand that part, it is after all yuletide...

And that we deserve it... to have fun, at the end of the year... pero sana, we should be a little more discreet about it and be sensitive sana with the tragedy down south... more than 500 dead... medyo dapat in mourning yata tayo... yun yung mali yata ni Valeria Concepcion dun sa twit niya... pinalabas niya na nakipagparty-party si P'Noy... when he was just doing his obligation... Christmas Party yun ng PSG and other staff and household of Malacanang... he have to be there... and that they deserve that party naman... tipong isang taon lang naman eh... at itong mga taong 'to, maliliit na tao lang 'tong mga 'to, di tulad ng mga congressman... 

Ibigay natin sa kanila yun, at ibigay natin kay P'Noy na bigyang halaga niya ang mga tao mismo sa kanyang opisina... Pero yun nga, sana we all should be discreet about it... wag nanating ipagsigawan sa mga social networking site na nagkakasiyahan tayo habang naghihirap yung mga kapatid natin sa Cagayan de Oro...

Ito naman kasing si Valerie eh, kinilig yata agad nalandi lang ni P'Noy... naman 'teh, kahit presidente yan ng Pilipinas... you can do better naman... ang pangit ni P'Noy ha...

You do realize this is bad literature and really, you should not be reading this... specially if you have the same condition as I do... I'm telling you, bad literature! bad literature!

Hahahahahahahahahaha...

I had my blood extracted today at polyclinic for the test ordered... it was for Triglycerides-250 pesos, total cholesterol-175 pesos, and Na/K determination-580 pesos... in total of 1005 pesos... 

My brother went through, he asked our father for money... which I forbade... then my mom... we had a little falling out, my dad and me... pero yun, sabi kasi niya we had no choice... I have to get a refill of my ARV and I don't want to suffer from neuropathy for another 3 months...

So yun... I went... I'll get the results bukas, then derecho na ulit ako sa RITM...





Check ko menu ng Dencio's online... may bulalo sila, 210 pesos...   hmmmmm... plus manga enselada: 79 pesos... plus 4 rice, 88 pesos... tubig lang ako, so wala na drinks... so in total, 377 pesos lang... date mo naman ako o... hehehehehehehehehehe... 



Basco Lighthouse, Basco Batanes

2 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...