Friday, January 6, 2012

I am not a Regine fan...

but, I love this song... with Jackie Cheung... ultimo yung video, gandang ganda ako...

ito naman, first mangha na video... nung lumbas ito elementary pa yata ako... can't forget this song...


ito theme song ko... ganda ng video... ang galing... I love REM!!! and don't you sense the gay innuendo...?


i love this song, specially pag live siya, kasi ramdam mo yung sakit eh... grabe... pero wala kasi ako mahanap na magandang live so yung official video na lang...
Ewan, this song... it just sips on you... classic... plus grabe, yung movie, Ghost, tuwing pinapatugtug, nakakatindig balahibo...
kasi ganito dapat, kasi no matter how much you hurt me, the fact that I was hurt by you, means I still love you... sorry won't do anything, hurt na ko, but I still love you... so just shut up and hold me... comfort me... 

p.s. Tracy Chapman version, not boyzone, yuck!
This Aerosmith's signature song in my opinion... at di ko kinaya tong kantang 'to... grabe... kahit yung version ni Regine na tumitili siya toward the end... I like...

don't tell me di tumidig ang balahibo niyo dito... Jennifer Hudson deserve that Oscar...
If moulin Rouge is mentioned, aside from Nicole Kidman singing, really? what most people remember is the elephant medley... but for me it's this song...
don't tell me you don't love this song... memorized ko yan... pero mas gusto ko yung old version, wala ako mahanap eh...
Next time na lang ulit... 

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...