Monday, January 23, 2012

Page 23 of 366

6:00 am: tb meds, 3 tabs
8:00 am: arv: zido/lami

Tooth ache...


It cause me to breakdown... well, I have fear of dentist... and that I am suffering from neuropathy, I have TB... and now this... like com'on...! Tipong andami ko na sakit... yung ibang pos naman di ganito... they are living a normal life... ako, ito... as if I am not suffering enough, sumakit ngipin ko... alam niyo yung, ano bang napakalaking kasalanan ang nagawa ko at pinaparusahan ako ng ganito...?


Of course, I didn't get answers... and that I had no choice but to wipe my tears a way, kasi gusto ko pang panoorin yung part 2 ng Resident Evil... at nagpabili ako ng bacon kay brother at bumili naman siya...




8:00 pm: arv: zido/lami, efav. Prophylaxis: Cotrimoxazole



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...