Monday, November 28, 2011

Embelished


Di ko alam kung ano pumasok sa kukute ko nun, basta pumunta ako dun, umakyat sa building, then kumatok, expecting Bryan to answer the door and that we will need no words, we will just be tearing each other out of our clothes… and I will have my happy ending…

Eh kung hindi naman ako isa’t kalahating tanga, di na nga ako tinetext o tinatawagan, nagpunta pa ako dun! Si Mestizo ang nagbukas ng pinto, and as soon as he saw me, automatic, tumaas ang kilay niya. How did I not anticipate that?!

Di ako nakakibo. Mabilis na lang ako tumalikod at umalis. Shit! Ang tanga-tanga ko!

Sa pagmamadali kong makaalis, di ko napansin, pagliko ko ng hagdan, nabanga ako… si Boy-Next-Door.

“Hey!” nasambit niya, “saan ka punta?” tanong niya.

Di ko na sana siya papansinin at magtutuloy tuloy na lang sa pagbaba, pero naisip ko, baka sabihin niya sa taas, “wag mo na lang bangitin na nakita mo ko sa taas, please…”

Napaisip siya sandali, at siguro naalala niya nung huli. Tumungo ito.

“Want to talk about it?” tanong niya.

“No, I’ll just go, sige na, thank you.” Sabi ko, saka nagmamadaling umalis, baka kung sino pa ang masalubong ko eh. Pinara ang unang jeep na makita ko, wala akong pakialam kung pa-saan, I just needed to get the hell out of there—buti naman, pa-Cubao…

Ang sarap kong batok-batokan, tadyak-tadyakan! What the fuck was I thinking! Ampotah! Alam niyo yung bwesit na bwesit ako na natatawa sa katangahan ko. Ang pangit ng feeling. Masakit, na feeling ko uhaw na uhaw ako, na kulang yung hangin, na hindi ko maintindihan. Na parang gusto kong magwala. Magsisigaw, manghataw ng bagay o tao, magmura ng magmura, na parang gusto kong humanap ng kaaway… ewan…

Basta, mainit ang ulo ko!

Pagmainit ulo ko, agressibo ako. Yumayabang. Umaangas… well, there is more power to being a bitch, I don’t necessarily believe that but ganito nga ako pagmainit ang ulo ko, wala akong pakialam. Punta ako dun sa bathhouse. Usually, tatayo lang ako dun sa isang tabi, iikot paminsan-minsan, pero usually maghihintay lang ako sa isang tabi, nakatingin sa floor. This time, ganun pa rin naman, pero ngayon inaabangan ko ang kung sino ang mapatingin, at kung okay, titig kung titig.

May lumapit, ang laki ng tyan, medyo matanda na. Kung dati, ngingiti lang ako, tsaka pasimpleng aalis sa kinatatayoan ko, ngayon, tinitigan ko, “magisa ka?” tanong niya. Sinagot ko, “bakit, gusto mo pa orgy?” natawa siya, di niya nakuha na naiirita ako. “Ang sexy mo naman…” sabi niya. Usually ulit mahihiya ako, pero not that time, “at gusto mo akong maikama?” tanong ko, “sorry, ayoko sa malaki ang tyan.” Sabay alis.

Puta, ang yabang ko, paki pako nga ako sa cruz!

So lakad ako paalis, may kasalubong ako, bumanga sa akin, amputah! Nilingon ko, tinignan ng masama, nakipagtitigan. Wala akong pakialam, kahit mas matangkad siya sa akin at mas malaki ang katawan. Puta, away ‘to, mainit ang ulo ko. Pero nagmove on siya. Umikot ako, din magkakasalubong ulit kami, binanga ko nga, para man lang makaganti, wala akong pakialam kong mapikon siya, away kung away ‘to. Pero di siya napikon, imbes, yinakap niya ko, diniin sa dingding at kinadyot kadyot, “ano?” hamon niya sa akin. Titig lang ako sa kanya. Hinalikan niya ko sa labi.

Laplapan kung laplapan kami dun, wala kami pakialam kung madaming nagdadaan, tumitigil para panoorin kami. Sige lang. pinayakap niya ko sa kanya, inabot ang isang hita ko at inangkla sa kanyang beywang, umaktong kumakadyot sa harapan ko. Tuloy lang ang laplapan, hangang parang nalulunod na ko. siguro ganun din siya, inurong niya mukha niya, saka hinila niya ko papasok sa isang kwarto. Nang mailock ang pinto, sinungaban nanaman niya ko, diniin sa dingding, pinaghahalikan at kinakagatkagat, ang higpit pa ng hawak niya sa akin, nasasaktan na ko. Pinilit kong kumalas sa kanya, pero mas malakas talaga siya sa akin. Tsaka niya ko binulongan ng “tang ina mo, kakantotin ko lahat ng angas mo sa katawan!”





Di ko lubos na maisip paanong narape ako? Well, kung rape ngang matatawag ‘tong nangyari sa akin. Kasi kung tatanongin niyo ko, nasarapan naman ako. Hehehehehehehehehe… Aminin niyo, fantasy niyo ‘to, yung bang marape. Hahahahahahahahahahaha…

Kinalas niya ang twalya niya, saka pilit na tinutulak ako pababa. Ayoko. Nakasandal pa rin ako sa dingding at nakatayo siya sa harap ko, hubo’t hubad. Gusto kong lumabas na lang, pero hinarang niya ko at tinulak pabalik sa dingding, “putang ina!” matigas niyang sabi, pilit pa rin akong tinutulak pababa. Nung talagang ayoko na, sinikmuraan niya ko, saka sinabonutan para isubsob sa kanyang harapan. “Isubo mo!” utos niya. At nung nanatiling nakatikom ang bibig ko, inundayan nanaman niya ko ng suntok sa tagiliran. ”Isubo mo!” Dun ko pa lang sinubo yung sa kanya, at nang di siya nasiyahan, tinampal niya ko, “tang ina mo, galingan mo!”

Naisip ko, ginagawa ko na rin lang, gawin ko na ng tama, sa abot ng makakaya ko. Nasiyahan naman siya, ilang sandali pa, umuungol na siya’t nagmumura sa sarap. “Gusto mo rin naman pala eh, aaaaaah…! Gusto mo nasasaktan pa… sige dilaan mo pa… tang ina ka… sipsipin mo…”

In fairness, dakila siya! Hahahahahahahaha… nakakangawit, sakit sa panga... hahahahahahahahaha… maganda pa katawan, mukhang naggygym araw-araw, pero hindi, talagang banat lang siguro buto niya sa trabaho, di ako magtataka kung construction worker siya o kargador.

Nakasabunot pa rin siya sa buhok ko, holding my head in place, nung una hinahayaan niya lang ako, pero bigla tinulak ang mukha ko sa kanyang harapan at kumadyot, nabilaokan ako, at naitulak siya palayo, maduwal duwal ako. Tumawa siya, at di pa ko nakakarecover, tinulak niya ko sa dingding ng nakaupo, saka pilit na pinasubo ulit sa akin, tinampal niya ulit ako nung umiling ako, at nung subo ko na, ganun ulit ang ginawa niya, kinantot niya ng kinantot ang bibig ko, pilit ko siyang tinutulak pero di siya nagpatinag, maluha-luha na ko pero di siya naawa, bagkus nasisiyahan pa siyang nakikita akong nahihirapan.

Wala akong magawa, naiisip ko na lang nun, sana pag nilabasan siya, wag sa bibig ko, wag sana niyang ipalunok sa akin ang katas niya. Sana ang trip niya ibuga sa katawan ng partner niya, mas mabuti na yun…

Bigla niyang inalis ang pagkalalake niya sa bibig ko, lumuhod siya sa harapan ko, marahas na hinalikan, kinagat kagat ng masakit ang labi ko, nangigigil. Hinila niya ko patayo, tinulak paharap sa dingding, at diniin ang katawan niya mula sa likuran ko, “kakantotin na kita...” bulong niya sa tienga ko, tsaka dinilaan at kinagatkagat. Nakasout pa ako ng brief nun, at ng hinubo niya para ilabas ang pwet ko, nakapa niya ang condom na nakaipit dun. Buti na lang, nang makuha niya yung condom, nagdesisyon siyang gamitin yun. Mabilis niya tong sinuot, saka hinila ang balakang ko ng isang kamay at ang isa na sa balikat ko, tinutulak ako pababa, naramadaman ko na lang ang matigas na bagay na yun na gumigiit sa aking likuran, at ang paggiit na yun ay nagdadala ng walang katumbas na sakit. Tumagaktak ang pawis ko, nanigas ang mga kalamnan ko, naglabasan ang litid ko, pero di ako sumigaw, o umaray man lang sa sakit. Pinigil ko, di ko binigay sa kanya ang kasiyahan maidudulot ng pagsigaw ko sa sakit.

“Kakantotin kita hangang magdugo ang puwet mo!”

Naisip ko yung eksena sa “Ang Lihim ni Antonio”, nung pinasok siya ni Uncle Joe, yung pagsigaw niya. Nung una kong mapanood yun, di ko alam kung malilibogan ba ko, maawa, o matatawa.



 

Mariin ang aking pagkakapikit, napapaigtad sa bawat marahas niyang pagsakyod sa akin mula sa likuran. Kagat labi kong pinigil mapasigaw, ayoko… di ko ibibigay sa kanya ang kaligayahang marinig ang aking daing, at kanyang malaman na nasasaktan ako. Tuloyan niya akong itinulak pababa, padapa sa kama. Mahigpit ang hawak, patuloy ang kanyang madiing pagsakyod.

Walang kasing sakit… dama ko ang ganit ng aking lamang tuyo na kumikiskis sa kanyang malaking sandata na kanyang binubunot halos lahat, saka biglang itatarak ng boung bou sa aking kaibuturan. Pilit niyang inililingon ang mukha ko sa kanyang mukha, upang ang aming labi at dila’y magugnay, at kung mangawit ay pinagkakasya ang sarile ang aking tienga ang kanyang pagdidiskitahan, iikot ang kanyang dila dun, hangang mangilo sa kiliti ang aking katawan, tuloy pa rin ang marahas niyang pagsakyod, tuloy ang pagmura niya sa akin. Pinadarama sa aking ang kanyang boung bigat.

Aaminin ko. kalakip ng sakit ng kanyang paghiwa sa kaloob-looban ko, maykakaiba rin sarap na dulot ito. Di ko mawari, nun lang ako nakantot ng ganun katindi, di ako makapagdesisyon kung gusto ko na bang matapos ang paghihirap ng kanyang pambababoy sa akin, o ang pagnanais na di matapos ang kakaibang sarap na aking nadarama.

Nabato yata siya sa kawalan ko halos ng reaksyon sa boung lakas niyang pagsakyod sa akin mula likuran, una’y pinatagilid niya, itinaas ang aking isang paa, labas masok pa rin siya habang kinakagat kagat ang aking nipple, na siyang pugad ng aking libog. Sa bou kung katawan, ang aking mga utong ay kung saan pinakamalakas ang aking kiliti, na pag ito ang binigyan pansin, kahit pagod at lupapay na, babangon at babangon ako, handang lumaban muli. Nakita niya yun, nadama ang unti-unti kong pagtigas habang kinakagat kagat ang aking utong, hangang sing tigas na ako ng bakal. “Tang ina mo, gusto mo pa lang kinakagata ang utong mo ha… ito pa…” halos mapasigaw ako sa hapdi ng muli niyang pagkagat, natakot ako na baka tuloyang bumaon ang kanyang mga ngipin sa aking dibdib at maalis ang nipple ko o masugat at magdugo, ngunit gayunpaman, kakaibang libog ang dala nito sa aking katawan.

Mas masakit, mas lalo akong titigasan, masochista kaya ako? At siya, sadista? Putsa,masakit pa rin sikmura ko sa suntok niya.

Sinapo niya sa kanyang kamy ang aking katigasan, tuloy pa rin ang kanyang paglabas masok sa akin, at mahigpit na nagtaas baba yun sa aking kahabaan. Dama ko pa rin ang sakit ngunit naibsan na ito ng kanyang paghimas sa akin, naninigas ang bou kung kalamanan, at kung kanina’y nakatagilid kami, ngayon halos nakahiga na ako sa kanyang katawan.

Ilang sandali pa, bumangon siya mula sa pagkakahiga, ayaw niya sanang mabunot ang kanyang pagkalalake sa akin, ngunit wala siyang nagawa kung di kumilos na lang ng mabilis upang pumosisyon sa nakasanayan na, ako’t nakahiga at siya sa gitna na aking mga hita na nakasampay sa kanyang magkabilang braso, muli niya akong sinuong… di na siya nagmumura… nakatitig lang siya sa akin, at di a kasing dahas ang kanyang halik, umamo ang kanyang itsura.

Ang gwapo niya… hahahahahahahahaha…

Ganun pa rin naman, halos bubunotin niya lahat, tsaka ipapasok niya ng boung bou… ngunit di na siya marahas, dahan dahan na siya ngayon, parang ninanamnam niya ang bawat pagulos niya. Wala ng galit sa kanyang pagungol… di ko alam kung ano ang nangyari, kung bakit bigla siyang parang bumait.

Ilang sandali pa… tumitindi ulit ang kanyang pagsakyod sa akin, ngunit di tulad kanina na walang pakialam, marahan pa rin siya, may ingat. Naninigas na rin ang kanyang katawan, tumutuwid at ang kanyang hininga’y lumalalim… malapit na siya… malapit na malapit na siya, hinalikan niya ko… at isang matinding pagdiin, naramdaman ko ang ilang ulit niyang pagkislot sa loob ko… tsaka binagsaka niya ang katawan niya sa ibabaw ko… di siya gumalaw… at naramdaman ko ang unti-untiniyang paglambot, hangang kusa na siyang nabunot, umurong siya ng higa sa tabi ko, ngunit yakap pa rin niya ko, dama ang hininga niya sa aking leeg…




2 comments:

  1. Ang hot naman. Kelan nangyari to?

    ReplyDelete
  2. kagabi lang... epekto yan ng efav!!!

    hahahahahahahaha...

    joke...

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...