Saturday, November 26, 2011

Lami, stavu, at Efav ang combination ko...

And I take them at 8... lami at stavu in the morning... 8am... then the combo sa gabi, 8pm... I was forewarned by the doctor when I was given this combo... na to take the efav before I sleep... pero yun siya nagsabi na 8 me itake and ever since 8 ko nga tinetake...

Before, di yata maganda effect sa akin nung efav... I would be tossing and turning in bed... nangigil ako, I will kick everything off my bed... and nilayo nila lahat ng pwede kong maibato... it was really bad... sabi nga nila para akong sinasapian... kasi naninigas pa bou kung katawan...

But right now... love it na... pagka-ARV ko ng 8 ng gabi... 5 to 10 minutes, beautiful eyes na ko... hehehehehehehehe... hilo-hilo na... and before you know it, tulog na ko... tapos, vivid dreams na... sarap... minsan gusto ko palagi na lang ganun... kasi para akong lasing na I forget all our problems...

No, I sleep like a baby daw... I don't snore kaya...




I am listening to Beckynights... it is a podcast... I heard about it from @bohemian_diary(http://iamembracinglife.blogspot.com) hanap ko siya sa itunes... yung last na episode nila it was with Vice Ganda... it was so saya... tawa ako ng tawa... baklaan na kung baklaan... I think they broadcast through Ustream, video siya... pero di ko mahanap eh... and mas madali yata pag audio lang sa itunes... catch it... I am telling you... super saya...

Kaya di ako pwede sumama sa balak na meet and greet ng mga barkadang poz sa twitter... bukod sa malamang voted place eh Makati, at pasosyalan yan... pag inom ko ng efav ng 8pm... lasing-lasing na ko... baka marape ako... sana! hahahahahahahaha...


My backdrop is the Banaue Rice Terraces... also called Payew, it is often referred to as the 8th Wonder of the World... although local still plants vegetables and rice in the terraces to this day, more and more of the younger Ifugao's are opting for better life in the city and forsaking farming, thus, some of the terraces have been neglected and some part needs rehabilitation due to erosion... and contrary to popular belief, the Banaue Rice Terraces is not listed on UNESCO World Heritage Sites...




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...