Monday, December 12, 2011

Sabi ko na lang...

Discreet kasi masyado ang RITM with their patient... actually, mareretrieve lang nila fle mo through that code and not your name... taka kasi si nurse sa polyclinic kanina kasi dun sa mga test orders from RITM, walang pangalan, yun nga lang code ko...

Yes, I am finally doing it... kasi I have to na talaga... bilang ko hangang monday na lang next week efav ko so kailangan the test should be done this week at makuha ko results at least Thursday or Friday early morning para deretso na ko RITM... pero pwede naman Monday na ko punta ng RITM anyway gabi ko pa naman inom Efav... kaya lang masyado yatang gipitan sa oras yun... so hopefully, by Friday I have the results na...

So yun, the test: FBS, CBC w/platelet count, and the 3 sputum test cost almost 1000 pesos... may naitabi naman ako for that... but yes, I don't have the money for CD4, which is 3 thousand... please, it's not a question if I need your help or not, I do... I do need financial help... so wag mo na akong tanongin... mahihiya lang ako... there is a donate box below, from paypal... bahala na kayo... thank you...

Kasi may nagtanong kung if he can help ba daw dun sa 3k for cd4... di ba? Malinaw naman eh... I need help... although... hmmmm... baka gusto niya akong pautangin... at gusto niya idiscuss ang terms... hmmmm...? Hay naku, katawan ko lang ang pambayad ko! hahahahahahahahahaha... 

I start tomorrow... with the submission of sputum and the blood extraction for FBS and CBC... kasi kailangan fasting nung sa FBS...




Medyo emotional ako lately... emotional lang naman... di naman depress... basta kounti lang, iiyak na ko... yes, height of kababawan me lately... and for some reason, I keep watching Love And Other Drugs"... Anne Hathaway? Jake Gellenhall? Yun... Anne have parkinson, stage 1... walang cure and that eventually she would get worst... which holds her back to loving Jake... kasi nga, she would just weigh him down... yung nga dun sa huli yung part na hinabol ni Jake si Anne... yung part na sabi niya she is going to need him more, sabi ni Jake okay lang... which is not fair... pero yun kasi ang love eh... so yun, feelingera akong si Anne Hathaway at imbes sa Parkinsons, I have HIV... so di ba...

Pinanood ko nanaman siya kagabi for the nth time... and again, I was crying... and then I was asking why am I even watching it... so yun... may external hd si brother na full of downloaded movies... almost lahat napanood ko na... except for the local movies... so yun, "Si Yaya at Angelina"... height ng kababawan... sumakit ang tyan ko sa kakatawa...


Kaya ayoko pang makipagsex eh, kahit ang tagal na... assuming na may nagooffer... hahahahahahahahaha... pero yun nga... baka kasi habang nagdyudyugan kami, bigla akong maiyak... or it cuts both ways naman, baka bigla akong matawa... so di ba, kailangan maresolve ko muna yan...


 


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...