Friday, September 2, 2011

Malala pa kasi ako nun...

Napanood ko kaya lahat ng Harry Potter movies sa big screen... pinakingan ko pa audio book... kaya if I was able then, when it was shown, I would have seen it on the big screen, 3d pa nga kung mayroon... but I was sick, nakaconfine pa yata ako nung pinalabas yung last installment ng Harry Potter... So nung nakita ko siya na nakadisplay dun sa pirated DVD vendor kahapon sa Dagupan, go bili agad... kasama ang Kung Fu Panda 2... wala lang, napanood ko kasi yung part 1, kwela... so, 3 for 100 kasi... so hanap sana ng 2 pa, so yun, eh wala na iba, so dalawa lang nabili namin...
Maganda naman siya... nagandahan naman ako... pero, I wanted more... well, gusto ko yung scene sa chamber of secret, yung takot na takot si Ron and Hermoine, tapos nakiss sila... pero there are things... like yung si Molly Wesley, hinarap si Bellatrix... yung duel sana mas mahaba and though it will go against the book, sana nahirapan muna sila Bellatrix, dami kaya niya attraso, yung pagpatay sa anak niya, sa parents ni Neville Longbottom,Kay Sirius Black at lalo na kay Dobby...

Ewan ko, basta, nakukulangan ako sa kanya... I think mostly sa effects... walang wow... pero, as I said, okay na yung film... maganda siya...





No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...